Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2020

Hình ảnh bệnh sùi mào gà ở nữ giới

 Bệnh sùi mào gà ở phụ nữ có nguy hiểm không?

Bệnh sùi mào gà là bệnh xã hội nguy hiểm cho tất cả người bệnh. Nhưng bệnh sùi mào gà ở phụ nữ thì biến chứng của bệnh sẽ nghiêm trọng hơn rất nhiều so với nam giới. Cụ thể như sau:


Tại sao bệnh sùi mào gà lại tái phát trở lại


Điều trị bệnh sùi mào gà dễ hay khó


Hình ảnh bệnh sùi mào gà ở nữ giới


Sùi mào gà có thể gây bệnh ung thư cổ tử cung, ung thư âm hộ và gây loạn sản cho chị em phụ nữ.


Tác hại của bệnh sùi mào gà đối với phụ nữ mang thai:


Các bác sĩ khẳng định bệnh sùi mào gà ở phụ nữ đang mang thai sẽ phát triển rất nhanh do trong giai đoạn mang thai dịch tiết âm đạo và hormone sinh dục có sự thay đổi lớn. Điều này có thể gây ra một số tác hại đối với người mẹ như là: tiểu đau, gây chảy máu khi quan hệ tình dục. Nếu sùi mào gà mọc ở thành âm đạo có thể gây đau đơn và không thể giãn rộng để sinh thường. Do đó, các bác sĩ khuyến cáo phụ nữ nếu bị nhiễm sùi mào gà nên tiến hành sinh mổ để bảo vệ sức khỏe cho cả mẹ và bé.

Các bác sĩ cũng cho biết sùi mào gà rất ít lây nhiễm cho trẻ, tuy nhiên không phải là không có trường hợp bị lây nhiễm. Trong những trường hợp này bé sẽ mọc những nốt sùi ở miệng và họng chỉ sau khi sinh vài tuần. Hiện tượng này có thể sảy ra ở những chị em phụ nữ mang thai giai đoạn cuối bị nhiễm sùi mào gà.

Theo nghiên cứu của các chuyên gia sùi mào gà cũng không nhiều khả năng khiến chị em phụ nữ bị sảy thai. Nhưng nếu chị em phụ nữ mang thai bị nhiễm sùi mào gà thì nguy cơ bị tiền sản giật – một biến chứng nguy hiểm của thai kỳ cao hơn gấp hai lần so với chị em phụ nư bình thường.

Lời khuyên tốt nhất dành cho chị em khi thấy những dấu hiệu bất thường là đến ngay cơ sở chuyên khoa uy tín để được thăm khám và có phác đồ điều trị an toàn phù hợp.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cách chữa sùi mào gà ở vùng kín bằng giấm táo

  Chữa trị sùi mào gà đơn giản chỉ với lá trầu không Lá trầu không vốn là dòng lá thường được sử dụng để sát trùng trong rất nhiều bệnh lý k...